Zoologico

Jęja, žį er ég loksins bśinn aš hķfa upp um mig buxurnar, skrišinn inn af sundlaugarbakkanum ogCIMG3148 farinn aš blogga. Žaš er margt bśiš aš gerast sķšustu daga og ętla ég aš byrja į ferš sem viš fórum ķ dżragaršinn. Hann er staddur hérna ķ mišri borginni, er risastór og meš allskonar skrżtnum dżrum og kann ég ekki nöfnin į žeim öllum. Žaš eru allskonar ofurvaxnar rottur gangandi lausar um žarna... held reyndar aš žetta séu Bjórar (e. Beaver) en hef sennilega veriš sofandi ķ lķffręšitķmanum ķ versló žegar var fjallaš um dżraflóruna ķ S-Amerķku! Einnig eru žarna einhver tegund eša sambland af kanķnu, héra og bamba sem ég hef ekki séš įšur, en lęt myndir fylgja CIMG3150žessu öllu og eru allar įbendingar vel žegnar um žessi kvikyndi. Lęt einnig fylgja meš myndir śr kirkjugaršinum ķ Recoleta, sem er einn fręgasti stašurinn hérna ķ Buenos Aires. Žar eru allir helstu merkismenn Argentķnu grafnir svo sem Evita Peron og.... tja, veit ekki hvort žaš taki žvķ aš telja hina upp žarsem žiš žekkiš žį hvort eš er ekki. Allavega er žetta merkilegur stašur og eru grafreitirnir alveg ótrśleg smķši og margir hverjir 200-300 įra gamlir.

CIMG3152Mig langar aš minnast örstutt į žetta įstand sem er heima, en viš höfum oršiš vör viš mikla umfjöllun um žetta hérna ķ Argentķnu. Žaš er veriš aš bera žetta saman viš įstandiš hérna ķ Argentķnu įriš 2001, en žį defaultaši landiš į öllum erlendum skuldum, stęrsta default sögunnar. Žeim finnst merkilegt aš svona žróaš vestręnt rķki einsog Ķsland geti lent ķ svipušum ašstęšum eša „Correlito“ einsog žetta er kallaš hérna. Žeir eru ansi vanir kreppum hérna, minna reglulega į žaš aš žaš viršist „loksins“ vera komin kreppa allstašar annarsstašar en ķ Argentķnu.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband